Kính đúc hoa văn – Vật liệu nội thất mới

Kính đúc hoa văn nghệ thuật đang trở thành vật liệu mới trong trang trí nội thất mới mẻ và ấn tượng mang đến nét hiện đại, trẻ trung và sang trọng theo thời gian.

Kính đúc hoa văn sử dụng kính cường lựa an toàn với con người cùng độ bền đẹp cao. Kính đúc hoa văn được biết đến là loại kính có hoa văn được tạo ra trong quá trình nung chảy. Được sản xuất và tạo ra thành nhiều loại hoa văn tinh tế, đẹp mắt và có thể cảm nhận được bằng xúc giác. Mỗi sản phẩm kính đúc hoa văn lại là một tác phẩm nghệ thuật khác nhau với một mẫu hoa văn tiêu chuẩn hay kết hợp nhiều chi tiết hoa văn khác nhau tạo nên phong cách riêng để làm phong phú sự lựa chọn của khách hàng. Mặt khác, hiện nay với công nghệ tiên tiến, kính đúc hoa văn còn có thể thiết kế và sản xuất các các sản phẩm độc đáo khác như tạo phong cảnh trên kính, tạo chữ nổi hoặc các chi tiết 3D theo ý tưởng của khách hàng.

Kính đúc hay còn gọi là slumped glass là sản phẩm độc đáo và tinh tế đang trở thành ứng dụng nổi bật và mới mẻ trong trang trí thiết kế nội thất, ngoại thất và kiến trúc bởi vẻ đẹp trang nhã, ấn tượng mà nó mang lại cho không gian.

 

Ứng dụng của kính đúc hoa văn rất nhiều trong trang trí nội thất với những mẫu hoa văn trên kính hiện đại hay cổ điển được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, mỗi một bức với cách trạm trổ khác nhau làm cho những chi tiết chạm nổi phong phú hay sống động với màu sắc tươi, bền hết sức quyến rũ

Kính in hoa văn nghệ thuật được ứng dụng làm một bức tranh kính treo trong nhà, hình khối được điêu khắc 3D độc đáo và sang trọng mang đến một nét mới cho không gian ngôi nhà. Ngoài ra, các sản phẩm từ kính đúc bao gồm; Vách buồng tắm (Shower screen), cửa sổ (window), cửa đi, (door), vách ngăn (devider), bảng hiệu (signage), Thác nước trang trí (water feature), lan can, cầu thang, kính gương trang trí (mirror)… là sự lựa chọn phong phú cho ngôi nhà của chính bạn.

Với khả năng bắt sáng cực tối, kính đúc có thể làm sáng không gian, hiệu ứng ánh sáng làm cho các hoa văn nổi bật và trở nên lung linh sống động, giúp cho không gian sống trở nên lãng mạn hơn. Bên cạnh đó, trong toàn bộ quá trình sản xuất kính đúc hoa văn nghệ thuật không hề dùng hoá chất, nguyên vật liệu sản xuất 100% là kính nổi (float glass) và được tạo hoa văn dưới sức nóng của nhiệt sẽ tạo nên một sản phẩm hoàn toàn sạch và không hề tiềm ẩn bất kể một nguy cơ gây hại nào có thể xẩy ra đối với quý khách hàng

Từ những ưu điểm nổi bật trên của kính đúc ta đã hiểu vì sao chúng lại rất được ưa chuộng và phổ biến trong thiết kế ngoại thất. Đặc biệt, nó trở nên khá phổ biến Châu Âu, Bắc Mỹ. Còn tại Việt Nam, dòng sản phẩm này còn khá mới mẻ và chỉ được sử dụng trong các công trình đặc biệt như các resort cao cấp, bảo tàng Hồ Chí Minh hoặc các nhà hàng, khách sạn cao cấp và sản phẩm chủ yếu là ngoại nhập.

Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, vankhangglass luôn nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ khoa học tiên tiến trên thế giới để cho ra đời những tác phẩm kính in hoa văn nghệ thật độc đáo mang đến nét đẹp trong không gian căn nhà. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý, vankhangglass với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và lành nghề và thân thiên sẵn sang cố gắng hết mình để hoàn thiện những công trình một cách sớm nhất mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *